About AUthor

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Nước uống đông trùng hạ thảo hàn quốc là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất từ tinh chất đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ và phòng ngừa các biến chứng về thận, chống lại sự suy thoái thận, làm hạ huyết áp, làm đẹp da, chống lão hóa, nâng cao sức đề kháng và tăng khả năng ham muốn tình dục…

Đông trùng hạ thảo (hay còn gọi là dong chong xia cao) có lẽ là loại thảo dược quý hiếm nhất và quý giá nhất trong y học truyền thống Trung Quốc. Đông trùng hạ thảo hàn quốc dạng nước đã được sử dụng để bảo  sức khỏe người Trung Quốc trong nhiều thế kỷ, nhưng thế giới vẫn chưa biết đến. Mãi cho đến Thế vận hội năm 1992, khi theo dõi các vận động viên đội tuyển nữ Trung Quốc đã phá vỡ nhiều kỷ lục thế giới và thành công của họ một phần là nhờ sử dụng đông trùng hạ thảo thì loại thảo dược này mới chính thức được thừa nhận.Tất cả các nghiên cứu đều chứng nhận, đông trùng hạ thảo hoàn toàn không có tác dụng phụ đối với con người.

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Đông trùng hạ thảo nguyên con Hàn Quốc

Ngày nay, do nguồn đông trùng hạ thảo nguyên con trở nên vô cùng khan hiếm nên các nhà khoa học trên thế giới đã thực hiện nghiên cứu đông trùng hạ thảo thành các dạng thành phẩm khác nhau như: dạng nước, dạng viên nang, dạng bột. Trong đó, đông trùng hạ thảo dạng nước là loại thành phẩm phổ biến nhất. Trên thế giới chỉ có 2 quốc gia có thể chế biến thành công các sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước ở dạng thực phẩm chức năng đó là Trung Quốc và Hàn Quốc.

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là sản phẩm nước uống kết tinh của công nghệ hiện đại với chiết xuất từ đông trùng hạ thảo thiên nhiên, không chỉ có tác dụng giải khát mà nó còn là một loại sản phẩm hỗ trợ phục hồi được rất nhiều bệnh. Nước uống Đông Trùng Hạ Thảo là dung dịch nước có màu vàng nhạt vị chua ngọt, được đóng chai sang trọng và đảm bảo vệ sinh rất tốt cho sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Thành phần chính

Sản phẩm có chứa thành phần chính là đông trùng hạ thảo ( thành phần này lên tới 95%). Trong đông trùng hạ thảo có chứa nhiều loại axit amin khác nhau, D-mannitol, lipit, nguyên tố vi lượng Al, Si, K, Na v.v, axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin...) có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa thành phần đường kính ( khoảng 3%) và nước tinh khiết tạo nên loại nước đông trùng hạ thảo có vị ngọt riêng biệt.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Đông trùng hạ thảo có tác dụng gì
- Có tác dụng tăng cường chức năng thận, chống lại tác dụng xấu đối với tuyến thượng thận.

- Có tác dụng tốt với huyết áp nhờ khả năng lưu thông máu, giúp ổn định nhịp tim cho những người có bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch.

- Nhờ có tinh chất đông trùng hạ thảo mà sản phẩm này còn có tác dụng đặc hiệu trong việc hỗ trợ tăng cường tính miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư, tăng cường sức đề kháng.

- Đối với hệ thần kinh: nước uống đông trùng hạ thảo có khả năng bồi bổ và vận chuyển oxy, giúp hệ thần kinh trở nên hoạt bát, nhanh nhạy, giảm stress...

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

- Đối với nam giới: đông trùng hạ thảo dạng nước có khả năng chống liệt dương và cường dương, tăng cường chức năng sinh lý, chống liệt dương...

- Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tăng cường hệ hô hấp, chống viêm hen phế quản, tăng cường sức mạnh cơ bắp...

- Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho người mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật

- Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể: chống lão hóa tế bào, thẩm mỹ da, dưỡng da, chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ, không làm rối loạn nội tiết…


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét