About AUthor

Cách dùng đông trùng hạ thảo dạng nước

Cách dùng Đông trùng hạ thảo dạng nước

Đông trùng hạ thảo dạng nước đặc trị suy thận, tiểu đường, thích hợp với những người gầy yếu, mới ốm dậy, hô hấp kém, người già đau mỏi lưng, khớp gối, gân cốt yếu mềm, thân thể ít vận động. Đặc biệt, sản phẩm được xem là khắc tinh của chứng sinh lý yếu, trẻ em phát triển kém.

Công dụng của Đông trùng hạ thảo thì rất nhiều biết nhưng vấn đề cách sử sụng Đông trùng hạ thảo như thế nào để mang lại công hiệu tốt nhất cho người dùng đang là câu hỏi đặt ra cho nhiều người. Đặc biệt với những người mới sử dụng, chưa am hiểu nhiều về loại Đông dược này.

Dưới đây là cách dùng Đông trùng hạ thảo dạng nước phát huy tác dụng tốt nhất với từng kiểu bệnh tật:

Cách dùng đông trùng hạ thảo dạng nước

Với người thường bị chứng cơ thể suy nhược, lao động quá sức hoặc hoạt động thường xuyên trong môi trường áp lực nên uống Đông trùng hạ thảo từ 1 – 3 lọ mỗi ngày. Dùng đều trong khoảng từ 10 – 20 ngày sẽ bắt đầu đem lại công dụng cho người dùng.

Với người (từ 35 tuổi trở xuống) bị suy yếu, người gầy gò nên dùng đông trùng hạ thảo trong theo từng đợt. Mỗi đợt dùng từ 5 – 10 ngày, mỗi ngày dùng 1 – 2 lọ.

Với người (từ 36 tuổi trở lên) cần dùng Đông trùng hạ thảo theo đợt dài ngày hơn, từ 10 – 20 ngày. Mỗi ngày cũng dùng 1 lọ hoặc 1 – 2 lọ sẽ tốt hơn.

Dùng Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc để phngăn ngừa bệnh tật, bổ sung năng lượng cho cơ thể: Mỗi ngày dùng 1 – 2 lần. Mỗi lần dùng 1 gói và nên dùng trước khi ăn khoảng 30 phút.

Liều dùng: nên dùng 2 – 4 lọ mỗi ngày và dùng theo mỗi đợt, (30 ngày/ đợt).

Lưu ý với từng loại cách sử dụng Đông trùng hạ thảo dạng nước và thể trạng từng người mà sử dụng liều dùng cho trẻ em dưới 13 tuổi khác hoàn toàn với liều dùng của trẻ em và người lớn. Vậy nên, trước khi dùng nên tham khảo ý kiến của Bác sĩ.

Với trẻ em dưới 13 tuổi; chỉ nên cho trẻ em dùng với liều dùng bằng ½ liều dùng của người lớn.

Với người lớn tùy từng loại bệnh nên dùng 1 – 2 lần mỗi ngày, dùng mỗi lần 1 lọ hoặc gói.

Nước Đông trùng hạ thảo nên dùng theo đợt, sau mỗi đợt nên tạm nghỉ từu 4 – 7 ngày hãy dùng đợt mới để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét