About AUthor

Giá bán đông trùng hạ thảo

Giá bán đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo alaza có giá bán đông trùng hạ thảo từ 300.000đ, 400.000đ cho đến các loại đông trùng hạ thảo nguyên con có giá đển cả trăm triệu đồng.




Đông trùng hạ thảo theo ghi chép của y học cổ truyền thì đây là loại dược liệu bồi bổ cơ thể và tăng cường miễn dịch rất quý giá, vị thuốc này có tác dụng rất tích cực đối với các bệnh nhân bị ung thư, liệt dương yếu sinh lý, di tinh, đau nhức cơ thẻ, ho hen, thận hư, khử độc cơ thể... Mặt khác sử dụng đông trùng rất an toàn có bất cứ một tác dụng phụ nào đối với cơ thể con người. Chính vì thế trùng thảo được ví như thần dược và đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Dưới đây là một số sản phẩm đông trùng hạ thảo giá rẻ đang rất hot trên thị trường hiện nay được người sử dụng đánh giá rất cao và phổ biến trên toàn thế giới.

Giá bán đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu

Đông trùng hạ thảo nguyên con nhập khẩu 100% nguyên chất từ Tây Tạng Trung Quốc, sản phẩm được công nhận là loại đông trùng hạ thảo có công dụng và phẩm chất tốt nhất trên thế giới.
Theo khoa học, Đông trùng hạ thảo được định nghĩa là một thể ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm... Vào mùa đông nó ở dạng ấu trùng, khi sang hè, trên cơ thể ấu trùng mọc lên một loại nấm (Thảo mộc). Do vậy Đông trùng hạ thảo được gọi theo đúng quy trình sản sinh ra nó. Thành phần tạo nên những công dụng quý hiếm được quyết định bởi các yếu tố sinh ra từ loài nấm Ophiocordyceps sinensis. Loài nấm ký sinh này chỉ tạo ra những hành phần quý hiếm mang phẩm chất tốt nhất khi nó sinh trưởng trong môi trường khắc nghiệt ở Tây Tạng, nơi có độ cao 4.000 đến 5.000 m so với mực nước biển, nơi có tuyết phủ quanh năm và sự chênh lệch lớn về nhiệt độ giữa ngày và đêm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét