About AUthor

Công dụng của đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là một trong những sản phẩm đông trùng hạ thảo tốt nhất xuất xứ từ Hàn Quốc. Tác dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc samsung là cực kỳ tốt đối với sức khỏe chính vì thế sản phẩm này đang ngày càng phổ biến trên khắp thị trường Châu Á trong đó có Việt Nam.Bài viết sau sẽ chia sẽ với mọi người thông tin đầy đủ về loại sản phẩm này, tác dụng, thành phần, cách sử dụng, đối tượng sử dụng, cách phân biệt thật giả cũng như địa chỉ mua uy tín chất lượng nhất.

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc sam sung

Đông trùng hạ thảo samsung là một sản phẩm có giá trị trên thị trường và tác dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc samsung là cực kỳ tốt đối với cơ thể. Chúng ta cùng tìm hiểu sản phẩm này là gì nhé.
tác dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc samsung
Đông trùng hạ thảo thiên nhiên nguyên liệu của đông trùng hạ thảo samsung
Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes Viette. Phần dược tính của thuốc đã được chứng minh là do các chất chiết xuất từ nấm Ophiocordyceps sinensis. Nó được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng. Mùa đông nó là một loại côn trùng nhưng mùa hè nó là một loại cỏ. Đó chính là nguyên nhân của cái tên đông trùng hạ thảo.

Công dụng của đông trùng hạ thảo Hàn Quốc


Đông trùng hạ thảo dạng nước samsung là sản phẩm nước uống kết tinh của công nghệ hiện đại với chiết xuất từ đông trùng hạ thảo thiên nhiên không chỉ có tác dụng giải khát mà nó còn là một loại sản phẩm hỗ trợ phục hồi được rất nhiều bệnh. Nước uống đông trùng hạ thảo này là dung dịch nước có màu vàng nhạt vị chua ngọt, được đóng chai hoặc đóng gói sang trọng và đảm bảo vệ sinh rất tốt cho sức khỏe, rất thích hợp để làm quà biếu ý nghĩa đến người thân và gia đình.

Công dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc

Đông trùng hạ thảo samsung có nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Với quá trình nghiên cứu nhiều năm về đông trùng hạ thảo các chuyên gia đã liệt kê ra công dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc samsung là :
- Nước uống đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường chức năng thận, chống lại tác dụng xấu đối với tuyến thượng thận.
- Có tác dụng tốt với huyết áp nhờ khả năng lưu thông máu, giúp ổn định nhịp tim cho những người có bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch.
- Nhờ có tinh chất đông trùng hạ thảo mà sản phẩm này còn có tác dụng đặc hiệu trong việc hỗ trợ tăng cường tính miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư, tăng cường sức đề kháng.
tác dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc samsung
Đông trùng hạ thảo samsung tăng sức đề kháng, kéo dài tuổi thọ
- Đối với hệ thần kinh: nước uống đông trùng hạ thảo có khả năng bồi bổ và vận chuyển oxy, giúp hệ thần kinh trở nên hoạt bát, nhanh nhạy, giảm stress…
- Đối với nam giới: nước đông trùng hạ thảo có khả năng chống liệt dương và cường dương, tăng cường chức năng sinh lý, chống liệt dương…
- Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tăng cường hệ hô hấp, chống viêm hen phế quản, tăng cường sức mạnh cơ bắp…
- Công dụng của đông trùng hạ thảo Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho người mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật
- Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể: chống lão hóa tế bào, thẩm mỹ da, dưỡng da, chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ, không làm rối loạn nội tiết…
tác dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc
Đông trùng hạ thảo samsung làm chậm quá trình lão hóa

Quy cách đóng gói đông trùng hạ thảo samsung

- Quy cách đóng gói: 60 gói x 30ml (hộp gỗ sang trọng, lịch sự)
- Kích thước: Hộp đông trùng hạ thảo samsung có kích thước 36*36*10 (cm)
- Xuất xứ: Hàn Quốc – Nhà sản xuất GINSENG BIO-SCIENCE CO ., LTD. Trên sản phẩm có 2 tem như hình ảnh sản phẩm là hàng thật.
- Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp
- Hạn sử dụng: In trên bao bì.

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Tác dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc samsung là cực tốt đối với sức khỏe. Tuy nhiên sản phẩm đông trùng hạ thảo samsung này chỉ thật sự mang lại hiệu quả tốt nhất khi chúng ta sử dụng đúng cách và đúng liều lượng.
– Dùng 1 – 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 gói đối với người lớn.
- Dùng cho trẻ em bằng 1/2 liều dùng người lớn, 1/2- 1 gói mỗi ngày đối với trẻ em dưới 13 tuổi.
- Lắc đều trước khi uống
- Uống khi đói hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thụ tinh chất đông trùng hạ thảo tốt nhất
- Uống trực tiếp, uống ngon hơn khi lạnh.
sử dụng đông trùng hạ thảo samsung
Sử dụng đông trùng hạ thảo samsung
7. Đối tượng sử dụng đông trùng hạ thảo samsung hàn quốc
  Sản phẩm đông trùng hạ thảo samsung thích hợp với mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt với tác dụng của đông trùng hạ thảo hàn quốc samsung mang lại thì rất tốt cho :
- Những người bị bệnh tim mạch, cao huyết áp, nam giới yếu sinh lý, người bị mắc bệnh về hô hấp..
- Bệnh nhân bị bệnh tiểu đường và những người suy thận
- Những người có hệ hô hấp kém, nhất là với những người dù vận động ít nhưng hơi thẻ hổn hển
- Trẻ em chậm lớn
- Đặc biệt sản phẩm này còn rất tốt cho đàn ông yếu chức năng sinh lý
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét