About AUthor

Mua đông trùng hạ thảo

Mua đông trùng hạ thảo Alaza.vn

Tên khoa học:
Cordyceps sinensis (Berk) Sacc., họ Hypocreaceae, thuộc bộ Nang khuẩn (Ascomycetes).
Mua đông trùng hạ thảo Là giống nấm mọc ký sinh trên sâu non của một loài sâu thuốc họ sâu Cánh bướm. Nấm sống ký sinh trong sâu non. Mùa đông con sâu non nắm dưới đất, nấm phát triển vào toàn thân con sâu, hút chất trong con sâu làm sâu chết. Đến mùa hạ nấm sinh cơ chất, mọc chồi khỏi mặt đất, nhưng gốc vẫn dính vào đầu sâu.


Thành phần:

17 loại acid amin khác kể đến như cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine, vitamin A, vitamin B12…
Các nguyên tố vi lượng Al, Si, K, Na...
Có D-mannitol
Có lipit
Nhiều hoạt chất này có giá trị dược liệu cao phải kể đến axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin. Đáng chú ý hơn cả là nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs).
Nhiều loại vitamin
Tác dụng của đông trùng hạ thảo:
Tăng cường sức khỏe
Nâng cao tuổi thọ
Tăng cường sinh lý
Tăng cường sức đề kháng
Theo các ghi chép về đông dược cổ, đông trùng hạ thảo giá rẻ là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn.
Đông trùng hạ thảo việt nam là một trong những vị thuốc quý của đông y, được khai thác khó khăn, có khả năng bồi bổ và tăng cường sức khỏe, cải thiện đời sống tình dục, tăng cường khả năng miễn dịch. Mặt khác các nghiên cứu cổ truyền cũng như các thực nghiệm hiện đại đều xác định đông trùng hạ thảo hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể người và động vật. [cần dẫn nguồn] Liều uống Đông trùng hạ thảo an toàn đối với chuột thí nghiệm là trên 45g/1 kg thể trọng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét